In băng rôn là một trong những hình thức marketing hiệu quả mà chi phí phải bỏ ra rất thấp. Việc in băng rôn sẽ giúp tên tuổi thương hiệu và sản phẩm đến gần người tiêu dùng hơn. Cũng chính vì vậy mà việc in băng rôn quảng cáo luôn là giải giải pháp tối ưu của các doanh nghiệp.
Băng rôn là gì?
Băng rôn hay còn gọi là banner, được sử dụng để làm quảng cáo mỗi khi có chương trình hay sự kiện. Băng rôn rất đa dạng về chất liệu và kích thước. Dịch vụ in băng rôn chính là in những biểu ngữ liên quan đến sản phẩm, thương hiệu của đơn vị với các chất liệu khác nhau như PP, Hiflex… Việc in băng rôn giá rẻ được dùng nhiều trong các hội chợ, sự kiện hoặc trong các triển lãm nên thông điệp cần ngắn gọn, xúc tích, rõ ràng và dễ hiểu.
Chất liệu sử dụng để in băng rôn
Thông thường băng rôn hay được treo ở ngoài trời vì thế chất liệu phải có độ bền cao, chịu được nắng, mưa. Có 2 loại chất liệu được sử dụng phổ biến. Đó chính là bạt hiflex và chất liệu vải. Trong đó chất liệu bạt hiflex được ưa chuộng hơn cả. In băng rôn bằng bạt hiflex có điểm nổi bật là dai, chịu được mọi thời tiết, độ bền cao. Hơn nữa giá thành in trên chất liệu này lại rẻ do thời gian in nhanh.
Khổ in băng rôn
Tùy thuộc vào nội dung và địa điểm cũng như mục đích treo băng rôn mà khách hàng có thể lựa chọn kích thước phù hợp. Băng rôn ngang và dọc là kích thước thông dụng nhất. Mỗi một loại băng rôn sẽ có kích thước tiêu chuẩn khác nhau. Với băng rôn khổ dọc kích thước là 0,8mx1,6m và 0,8mx2,0m… Băng rôn khổ ngang kích thước là 0,8mx3m và 1mx5m.
Độ dày của băng rôn
Chất liệu mà chúng tôi thường xuyên sử dụng là Hiflex 3zem, PP,… Vì thế các sản phẩm băng rôn do chúng tôi sản xuất luôn có độ dày tương đối. So với các loại khác trên thị trường, băng rôn mà Tiến Đạt cung cấp được khách hàng đánh giá cao hơn. Chính vì thế mà độ bền cũng như khả năng chịu lực của băng rôn tốt hơn hẳn.
Một số loại băng rôn quảng cáo ngoài trời
Có rất nhiều loại bằng rôn được sử dụng tùy vào mục đích của nó. Qua đó cũng hình thành nên các loại tên băng rôn như hiện nay. Các loại như băng rôn khai trương , quảng cáo, cổ vũ , họp lớp. Băng rôn chúc mừng năm mới, du lịch, tuyển dụng, khuyến mãi… Gần như các băng rôn chủ yếu phục vụ cho mục đích quảng cáo, Marketing. Một số khác dùng cho việc cỗ vũ phong trào hay sự kiện đặc biệt.
Băng rôn khai trương
Băng rôn khai trương là loại băng rôn sử dụng cho mục đích khai trương. Nhằm quảng bá tên dịch vụ hay thương hiệu mà đang khai trương. Khi nào thì cần trên băng rôn khai trương. Khi bạn mở một dự án hay dịch vụ muốn giới thiệu khách hàng trong ngày đầu mở cửa.
Băng rôn cổ vũ
Băng rôn cổ vũ là băng rôn dùng cho việc cổ vũ một môn thể thao hoặc sự kiện đang diễn ra nào đó. Nhằm thúc đẩy tinh thần của vận đông viên hay cầu thủ bóng đá hay cả team. Có thể thi đấu tốt và dành chiến thắng. Vì vậy băng rôn cổ vũ có thể là điều không thể thiếu để tạo nên bầu không khí yêu thể thao.
Băng rôn chúc mừng
Thường được sử dụng để chúc mừng năm mới, lễ hội hoặc dịp kỉ niệm, ngày trọng đại. băng rôn chúc mừng thường trang nhã, thiết kế hài hòa, tạo cảm giác phấn khởi cho người xem.
Băng rôn tuyển dụng
Băng rôn tuyển dụng là băng rôn phục vụ cho việc tuyển dụng nhanh chóng. Phù hợp với công ty muốn tuyển số lượng lớn nhân viên hay công nhân. Việc tuyển dụng trở nên dễ dàng khi sử dụng treo băng rôn tuyển dụng.
Công dụng của in băng rôn đối các các doanh nghiệp
Đối với doanh nghiệp, khâu quảng cáo là một chiến lược sống còn, quyết định đến 80% doanh số bán hàng. Tuy nhiên chi phí bỏ ra cực kỳ tốn kém. Vậy nên việc sử dụng in băng rôn chính là giải pháp hiệu quả nhất. Hơn nữa, nó cũng giúp nâng cao hiệu ứng lan tỏa, giúp truyền tải thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. Ngoài ra, băng rôn cũng có một số công dụng khác như:
– Giúp doanh nghiệp quảng cáo sự kiện
– Góp phần thu hút sự chú ý của khách hàng
– Quảng bá chương trình ưu đãi, khuyến mãi một cách nhanh chóng
– Góp phần ổn định doanh thu cho doanh nghiệp
– Các mẫu băng rôn đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty
Ưu điểm và hạn chế khi sử dụng băng rôn
Băng rôn cũng giống như các hình thức quảng cáo khác. In băng rôn tồn tại song song 2 mặt bao gồm ưu và nhược điểm.
Xét về mặt ưu điểm. Băng rôn giúp nâng cao hiệu quả quảng bá sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đây là hình thức marketing tiết kiệm. Chúng cũng có tác động trực tiếp tới thị hiếu của người tiêu dùng. So với quảng cáo bằng truyền thông báo đài, truyền hình thì băng rôn được đánh giá cao hơn. Chúng mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả tức thì. Hơn nữa, với băng rôn bạn có thể treo ở bất cứ đâu. Có thể là trước cửa hiệu, trên đường và thậm chí là cột điện.
Thêm vào đó, tính linh hoạt và sự sáng tạo rất cao. Nếu chọn các đơn vị in băng rôn giá rẻ, uy tín như Tiến Đạt thì bạn sẽ có được các mẫu băng rôn bắt mắt nhất. Tuy nhiên, điểm hạn chế của băng rôn chính là khó tiếp cận khách hàng mục tiêu. Bên cạnh đó, thời gian tiếp xúc, truyền tải thông điệp quảng cáo không dài. Nếu quảng cáo ngoài trời có thể sẽ gặp vấn đề pháp lý.
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ DU LỊCH VÀ QUẢNG CÁO TIẾN ĐẠT
© 2021 Tien Dat